/ 2 min read

Pudgy Penguins tổ chức gây quỹ "Food Drive" đẩy lùi nạn đói

On this page
Pudgy Penguins tổ chức gây quỹ "Food Drive" đẩy lùi nạn đói

Pudgy Penguins tổ chức gây quỹ "Food Drive" góp phần đẩy lùi nạn đói

Pudgy Penguins tổ chức chương trình từ thiện "Food Drive" đầy ý nghĩa, với sứ mệnh giúp đỡ những người khó khăn thoát khỏi nạn đói.

Hợp tác với IDriss và Feeding America, nhằm kêu gọi cộng đồng quyên góp 5000 USD để cung cấp bữa ăn cho trẻ em, người già, gia  đình và những người sống sót sau thảm họa thiên nhiên.

Feeding America, tổ chức cứu trợ nạn đói lớn nhất tại Hoa Kỳ. Với mạng lưới ngân hàng thực phẩm rộng lớn, họ làm việc không ngừng nghĩ để cung cấp hàng nghìn suất ăn cho những người có nhu cầu. Cứ 1USD quyên góp được Feeding America có thể cung cấp 10 bữa ăn cho những người có nhu cầu. Những suất ăn của Feeding America là chiếc phao cứu sinh cho nhiều sinh mạng trên khắp nước Mỹ.

Các bạn có thể quyên góp bằng Ethereum (ETH), USD Coin (USDC) và Tether (USDT) thông qua nền tảng IDriss một cách dễ dàng và thuận tiện.

Nếu không muốn sử dụng IDriss, các bạn có thể gửi bất kì tiền điện tử nào đến địa chỉ ví Pudgylicious.x để quyên góp.

Ngoài ra, mọi người có thể quyên góp trực tiếp bằng các phương thức ngân hàng truyền thống (thẻ tín dụng/thẻ ghi nợ, PayPal, v.v.) trên trang sự kiện Feeding Amerii.

Tất cả số tiền thu được từ chươn trình này cam kết sẽ được quyên góp trực tiếp cho Feeding America để góp phần đẩy lùi nạn đói.

Những suất ăn của "Food Drive" sẽ mang lại hy vọng và nguồn sống cho những người đang phải vật lộn với nạn đói, đồng thời lan tỏa sự hỗ trợ, lòng nhân ái của cộng đồng web3 đi khắp thế giới. Chuyến hành trình của Pudgylicious góp phần tạo nên tương lai tươi sáng hơn cho tất cả mọi người.

Share this post

Related Posts