/ 4 min read

OG Spaceship và SpaceKids Saga: Hai bộ sưu tập NFT của hệ sinh thái game Gomble

On this page
OG Spaceship và SpaceKids Saga: Hai bộ sưu tập NFT của hệ sinh thái game Gomble

Các sự kiện Play-to-airdrop của Gomble đang chiếm spotlight của thị trường. Gần đây, studio game này còn thông báo ra mắt hai bộ sưu tập NFT OG Spaceship và SpaceKids Saga. Hãy cùng NFT.VN tìm hiểu chi tiết 2 BST bên dưới nhé.

Gomble Games là gì?

Gomble  là một Studio Game Web3 Hàn Quốc nhằm tập trung phát triển game trên mobile, chi nhánh con của 111%. Dự án mở rộng nền tảng của mình bằng mô hình Gaming-as-a-Service (GaaS).

111%, một nhà phát hành trò chơi di động giải trí Hàn Quốc, đã có chỗ đứng nhất định trong thị trường game truyền thống. Công ty được biết đến với doanh mục hơn 150 tựa game với hàng 100 triệu người chơi.

Gomeble sẽ ra mắt 2 bộ sưu tập NFT:

  • OG Spaceship - 100 NFTs: dành cho OG Contributors
  • SpaceKids Saga - 5555 NFTs: dành cho DAO Contributors

OG Spaceship là gì ?

OG Spaceships là bộ sưu tập Genesis,với nguồn cung giới hạn chỉ có 100 NFTs dành cho những người đóng góp ban đầu (OG Contributors).

Để trở thành một trong những OG contributors, bạn phải tham gia một sự kiện mint thông qua hình thức đấu giá . Sẽ có nhiều hình thức khác nhau và một số điều kiện nhất định để xem xét, đánh giá sự đóng góp của bạ với cộng đồng Gomble và chọn ra người phù hợp nhất.

Dự kiến, sự kiện đấu giá này sẽ được diễn ra vào cuối tháng 3 và tháng 4/2024. Thông tin chi tiết sẽ được cập nhật sau.

SpaceKids Saga là gì?

Spacekids Saga là bộ sưu tập NFT PFP dành cho các DAO Contributors bao gồm 5555 nhân vật độc đáo. Đặc biệt là freemint và sẽ được phân bổ như sau:

  • 9% (500 NFTs) phân bổ cho những người nắm giữ NFT OG Spaceship.
  • 35% (2000 NFTs) cho chương trình Airdrop Season 2 của Gomble
  • 27% (1500 NFTs) cho các mối quan hệ hợp tác và marketing
  • 18% (1000 NFTs) cho các ambassador, creator,…
  • 10% (555 NFTs) cho quỹ dự trữ của nhóm phát triển dự án
Phân bổ NFT SpaceKids

Cách săn Whitelist

Cách 1: Tham gia chương trình Ambassador và Creator/ Proposers

  • Social Ambassadors Track- Form đăng ký tại đây (deadline 3/3/2024): Các bạn có thể đăng ký để ứng tuyển trở thành Social Ambassador. Với nhiệm vụ tạo các nội dung để truyền thông cho dự án hàng tuần, hỗ trợ trả lời và giải đáp các câu hỏi từ cộng đồng.
  • Creators/ Proposers - Form đăng ký tại đây. Đóng góp những đề xuất phát triển dự án và thực hiện những đề xuất đó. Những người này sẽ là một phần trong DAO của Gomble sau này.

Cách 2: Tham gia chương trình Airdrop Season 2 của dự án

Gomble thông báo sẽ dành 36% tổng số NFTs cho những người đã tham gia chương trình Airdrop Season 2 với những nhiệm vụ chính như sau:

  • Check in daily
  • Hoàn thành các nhiệm vụ
  • Tham gia vào các chương trình airdrop hàng tuần của dự án trong Discord.

=> Sau khi tham gia người dùng sẽ nhận được MM (Mystery Marble) của dự án. MM này sẽ được sử dụng cho chương trình Stake or Dare của dự án để đổi lấy suất whitelist.

Chương trình Stake or Dare của Gomble
Chương trình Stake or Dare của Gomble
  • DARE: Người dùng sẽ tích được 1 lượng MM nhất định. Số MM này sẽ được sử dụng để tham gia vào các trò chơi dự đoán hàng ngày của game Merge Lion (game của Gomble). Nếu đoán đúng, người dùng sẽ nhận được thêm MM, nếu đoán sai có thể sẽ mất hết MM. Bên cạnh đó, , khi DARE người chơi có cơ hội nhận được thêm Raffle Balls để tăng cơ hội nhận được thêm NFT của dự án
  • STAKE: Người dùng sẽ lựa chọn stake tài sản bao gồm: BNB, USDT, USDC trên Venus để đổi lấy MM.
  • Raffle Balls: Chương trình quay xổ số raffle ball để đổi vé mint (mint ticket) sẽ được kéo dài trong 9 tuần và chỉ có 1530 whitelist được phát qua chương trình này (tương đương 27.5% tổng cung NFT). Raffle Balls được cấp cho toàn bộ người tham gia, Top 100 sẽ được nhận thêm. Raffle Balls dùng để bốc thăm nhận MINT TICKET, được dùng để chuyển đổi thành NFT.
Phân phối raffle ball của Gomble
Phân phối raffle ball của Gomble

Tổng kết:

Gomble là một trong những dự án game chiếm nhiều spotlight nhất trong thị trường web3 gaming lúc bấy giờ. Dự án đang thu hút lượng lớn người chơi bởi chiến dịch farm point chất xúc tác bởi được Binance Labs đầu tư và dự án sắp ra mắt token.

Share this post

Related Posts