/ 13 min read

GAMEE: Nền tảng game số 1 trên Telegram và tin đồn xuất hiện trên TON Blockchain

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
GAMEE: Nền tảng game số 1 trên Telegram và tin đồn xuất hiện trên TON Blockchain

GAMEE: Nền tảng game số 1 trên Telegram và những dấu hiệu cho thấy sự xuất hiện của GAMEE trên blockchain TON

TON (The Open Network) gần đây đang nổi lên với làn sóng Inscription cùng dự án Tonano. Blockchain của Telegram tập trung vào việc nâng cấp trải nghiệm người dùng với tốc độ giao dịch nhanh chóng và phí giao dịch thấp.

Được thiết kế để hỗ trợ multichain, TON cung cấp nền tảng cho việc xây dựng các ứng dụng phi tập trung đa dạng, từ dApps cho tới dịch vụ lưu trữ đám mây, thanh toán đến cơ sở hạ tầng phát triển Web3 Gaming.

TON Blockchain ra mắt tính năng nhắn tin được mã hóa trên chuỗi
TON Blockchain được phát triển bởi đội ngũ Telegram.

Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn khám phá qua 1 nền tảng hàng đầu trong số những dự án Web3 Gaming trên Telegram và đang xuất hiện những động thái với TON blokchain, mang tên GAMEE.

GAMEE là gì?

GAMEE là một nền tảng gaming Play-To-Earn, không chỉ phục vụ cho giải trí, ở đây người chơi có cơ hội kiếm tiền từ việc chơi game và đóng góp cho sự phát triển của các tựa game.

GameFi.org - GAMEE
GAMEE là một nền tảng gaming Play-To-Earn.

GAMEE chú trọng vào các trò chơi theo phong cách giải trí, ưu tiên cho phiên bản Mobile. Những trò chơi này thường dễ chơi nhưng lại rất khó để thành thạo, thường được gọi là Arcade Game. Nền tảng này đã phát hành trên 100 game thuộc thể loại này.

Nhiệm vụ chính của GAMEE là công nhận và trao phần thưởng cho người chơi có kỹ năng, nỗ lực để giành chiến thắng trong các tựa game.

Điểm độc đáo của GAMEE

Là nền tảng chơi game số 1 trên Telegram, GAMEE không chỉ dừng lại ở việc hy vọng đạt được những con số ấn tượng, mà thực sự đã làm được điều đó bằng cách sở hữu 1 lượng người dùng Web2 khổng lồsau 8 năm phát triển.

Image
Được ra mắt vào năm 2015, GAMEE đã đạt được những con số phát triển ấn tượng.

Với 75 triệu người chơi đã đăng ký và hơn 2 triệu người dùng Web3 hoạt động, GAMEE đã xác lập vị thế là điểm đến hàng đầu cho cộng đồng game thủ trực tuyến trên Telegram

Sản phẩm từ GAMEE

Ứng dụng Arc8

Khi nhắc đến GAMEE, không thể không nói đến Arc8, đây là một ứng dụng chơi game di động dành cho iOS, Android và tập hợp một loạt mini-games đa dạng ngay trong một ứng dụng duy nhất, đem đến một sân chơi rộng lớn cho game thủ truyền thống lẫn Web3.

Image
Arc8, đây là một ứng dụng chơi game di động dành cho iOS, Android và tập hợp một loạt mini-games đa dạng.

Với sự thành công trong việc đưa 2.7 triệu người đến với Web3 (Ví hoạt động sôi nổi trên mạng Polygon) và cung cấp tới 200 triệu lần chơi game, Arc8 không chỉ là một ứng dụng giải trí mà còn là một cầu nối đưa người dùng truyền thống đến với thế giới Blockchain.

App Arc8 tập trung vào 2 đối tượng chính, người chơi game và các dự án game. Trong đó, người chơi sẽ cần 1 ví tiền điện tử Arc8 Pay, 1 NFT Beast và GMEE token để tham gia. Với các dự án, Arc8 sẽ hỗ trợ quảng bá, thu hút người chơi thông qua công cụ Arc8 GameFest.

Beast NFT

Beast là những sinh vật kỹ thuật số được tích hợp vào hệ thống Arc8. Đây không chỉ là bạn đồng hành của người chơi mà còn là yếu tố gameplay, được xem như Avatar chính của người chơi trong App Arc8.

Beast là những sinh vật kỹ thuật số được tích hợp vào hệ thống Arc8.

Từ Beasties, người chơi có thể kết hợp các loại thức ăn để tuỳ chỉnh khả năng và hình thức của chúng. Beasts có thể được đúc thành NFT chuẩn ERC-21 trên mạng lưới Polygon và chuyển hóa thành Premium Beast. Ngoài ra, Beast có 10 triệu cách kết hợp khác nhau, từ đó tạo nên sự độc đáo cho mỗi Beast bạn sở hữu.

Ngoài việc tiến hóa và chiến đấu, người chơi có thể sử dụng Beast còn dư để khai thác 'Luck' và sử dụng 'Luck' để tham gia vào các sự kiện Lucky Event trong Arc8.

Bộ sưu tập Arc8 Beast từ Arc8.

Beasties phục vụ như một cánh cổng vào không gian Web3 cho những người chơi chưa quen với việc chơi game dựa trên blockchain, bằng cách cung cấp một cơ chế gameplay quen thuộc.

Khi người chơi thích nghi và khám phá khả năng đúc mint NFT, họ sẽ dần được chuyển hóa vào hệ sinh thái Web3 trên Arc8.

G-Bots NFT

Bộ sưu tập NFT theo chủ đề robot, cung cấp trải nghiệm Play & Earn trong kỷ nguyên mới của trò chơi trên Blockchain Polygon, được pre-sale lần đầu cho GAMEE Holder vào tháng 1/2022.

G-Bots NFT từ GAMEE.

Ngoài ra, G-Bots còn có thể giúp người chơi nâng cấp và giao dịch (mua nhân vật, nâng cấp, tham gia giải đấu,..) và được cấp phần thưởng và trao đổi kiếm tiền từ chúng.

Có 3 loại G-Bots trong game, bao gồm:

  • Warriors
  • Fighters
  • Rogues
Phân biết 3 loại G-Bots NFT từ GAMEE.

Cho đến tháng 8/2023, G-Bots đã sở hữu nhiều tính năng hữu ích khác nhau. Cả G-Bots thông thường và G-Bot Starters đều mang lại quyền truy cập cho chủ sở hữu vào hai trò chơi độc quyền trong Arc8: Energy Wars và Dark Lords.

Đây là nơi người chơi có thể tham gia các trận đấu 1v1 và các giải đấu dựa trên mức độ hiếm có của G-Bots. Chi tiết về G-Bots xem tại đây.

Trailer game Dark Lords cho holder sở hữu G-Bots NFT từ GAMEE.

Song đến tháng 9/2023, G-Bots không còn được hỗ trợ trong ứng dụng Arc8 và các tính năng như nhân giống, tiến hóa và nâng cấp sẽ không thể truy cập. Sau thông báo này, GAMEE sẽ tung ra các phiên bản mới của Arc8 và các bộ NFT mới.

Prizes App

Prizes App là một ứng dụng chơi game di động, cho phép người dùng kiếm phần thưởng bằng cách chơi game miễn phí. Với hơn 40 triệu người dùng đã đăng ký và 7 tỷ lần chơi game trên tất cả các nền tảng, Prize App có 1 lượng người dùng toàn cầu vững mạnh.

Trong Prize App, người chơi hoàn thành các nhiệm vụ trò chơi và các hoạt động khác nhau để sở hữu cơ hội giành chiến thắng những giải thưởng tiền mặt. Theo thống kê, người chơi của Prize App đã kiếm được hơn 9 triệu đô la tổng giá trị giải thưởng.

Prizes App là một ứng dụng chơi game di động từ Arc8, cho phép người dùng kiếm phần thưởng bằng cách chơi game miễn phí.

Ngoài token $GAMEE thì doanh thu của GAMEE cũng sẽ tập trung vào các hợp đồng quảng cáo, PR dự án game trên Prizes App. GAMEE sẽ chia sẻ một phần doanh thu thu được từ quảng cáo với game thủ tham gia Prize App.

Tức, hợp đồng quảng cáo cho game càng nhiều thì pool giải thưởng càng lớn.

Game Portfolio

Arc8 đã được ra mắt với hơn 10 tựa game kỹ năng gốc và liên tục được cập nhật với nội dung mới. Theo thời gian, Arc8 sẽ có bổ sung các trò chơi và tính năng mới, bao gồm chức năng chơi nhiều người trực tuyến.

Danh mục Game từ Arc8 và GAMEE được chọn lọc và nghiên cứu kỹ càng.

Những trò chơi mới nhất được phát hành trên Arc8 bao gồm các trò chơi hợp tác với các thương hiệu toàn cầu như Man City Strikertừ câu lạc bộ bóng đá Manchester City, Cool Cats Combinations từ bộ sưu tập NFT nổi tiếng Cool Cats, Run! và Hoop Shot.

Những game trong danh mục này được chọn lọc và giới thiệu bởi đội ngũ GAMEE, cũng như nội dung từ các nhà sáng tạo bên thứ ba. Danh mục trò chơi theo Mùa trong danh mục sẽ được quyết định bằng việc bỏ phiếu từ những người holder token $GMEE.

Token GAMEE (GMEE)

Token GAMEE (GMEE) là 3,180,000,000 token sử dụng chuẩn ERC-20, được thiết kế trở thành token quản trị trong hệ sinh thái GAMEE, mang lại giá trị cho cả người chơi và đối tác của GAMEE. Token được list lần đầu trên Uniswap vào ngày 8/4/2021.

GAMEE - Recent News & Activity
Token GMEE sử dụng giải pháp mở rộng quy mô L2 Polygon và là cầu nối đến BNB Smart Chain.

Token GMEE sử dụng giải pháp mở rộng quy mô L2 Polygon và là cầu nối đến BNB Smart Chain. Mục đích của GMEE là hỗ trợ nhiều tựa game trên nền tảng GAMEE cũng như phân quyền sở hữu (Decentralized)

Token GAMEE được thiết kế để là phương tiện truy cập vào những trải nghiệm chơi game thú vị và mua NFT trong hệ sinh thái GAMEE.

Người chơi sư dụng token $GAMEE để mua các vật phẩm và các tính năng trong ứng dụng Arc8. Trong khi, đối tác của GAMEE sẽ dùng loại token này để chạy các chiến dịch quảng bá game của họ trong ứng dụng Arc8.

Tokenomic $GAMEE

Tokenomic của $GAMEE.

Cách kiếm và sở hữu GMEE Token

  • Staking: Stake trên G-Bots sẽ giúp người sở hữu có thêm về phần thưởng $GMEE token.
  • Play to Earn: Hoàn thành các nhiệm vụ trong game để nhận về phần thưởng token $GMEE.
  • Mua token trên các sàn CEX/DEX được hỗ trợ dưới đây.
Mua token $GAMEE trên các sàn CEX/DEX nào?

GAMEE trên Polygon so với Ethereum khác nhau như thế nào?

GAMEE sử dụng Polygon như một giải pháp mở rộng Layer-2 để tránh tình trạng phí gas cao trên Ethereum.

Người dung vẫn có thể nhận GMEE trên Ethereum tại các sàn giao dịch và chuyển nó bằng các Bridge.

Để chơi game trong Arc8 và mua G-Bots, người dùng sẽ cần GMEE trên Polygon. Token GAMEE cũng có cầu nối đến Binance Smart Chain.

GAMEE trên Telegram

GAMEE sở hữu cộng đồng chơi game lớn nhất trên Telegram, với 50 triệu người dùng. Vào tháng 11/2023, cộng đồng người dùng của GAMEE đã thực hiện 200 triệu lượt chơi từ 50 game khác nhau.

Bạn có thể bắt đầu chơi game từ GAMEE với bot @gamee trên Telegram.

GAMEE đã ra mắt những trò chơi đầu tiên trên Telegram vào năm 2016 và là đối tác ra mắt game toàn cầu của ứng dụng nhắn tin Telegram.

GAMEE - Đối tác ra mắt game toàn cầu của ứng dụng nhắn tin Telegram.

GAMEE và Animoca

Vì GAMEE là một phần của đại gia đình Animoca Brands, nên sẽ có sự hợp tác chặt cùng các đối tác của group này. Bạn có thể tìm hiểu chi tiết tại đây.

Điều đặc biệt là vào tháng 11/2023, TON Blockchain cũng đã nhận được sự hỗ trợ tích cực từ Animoca Brands. Đồng thời, "gã khổng lồ Web3" này còn trở thành Validators lớn nhất của TON.

TON Foundation welcomes Animoca Brands as TON Blockchain's largest validator

Alpha GAMEE trên TON Blockchain

Dưới sự FOMO trở lại cùng đường đua bull-run của các blockchain Layer-1, Có vẻ như $GAMEE đang âm thầm triển khai một dự án với TON Blockchain.

Theo dữ liệu từ CoinGecko, token $GMEE gần đây đã xuất hiện trên TON với 1 hợp đồng thông minh. Hãy cùng đón chờ xem liệu dự án game triệu người chơi gặp blockchain triệu người dùng sẽ tạo ra 1 cú nổ "Big Bang" như thế nào!

Image
Token của GAMEE đã xuất hiện blockchain TON.

Team GAMEE

Image
Đội ngũ phát triển, cố vấn của GAMEE.

Hướng dẫn sử dụng bot GAMEE trên Telegram

  1. Truy cập vào Telegram.
  2. Nhập bot @gamee vào thanh tìm kiếm.
  3. Chọn 'Start/Bắt đầu'.
  4. Ở đây, bạn có thể chọn chơi ngay các game có sẵn, hoặc tìm game tại mục "Games" nằm ở góc trái mục chat.
  1. Bạn có thể tham gia săn Tickets và mua Tickets theo hướng dẫn tại đây.
Hướng dẫn chơi game trên GAMEE "tất tần tật" có tại đây.

Kênh truyền thông

Tổng kết

GAMEE, nền tảng chơi game nổi tiếng với cộng đồng lớn mạnh trên Telegram, đang mở rộng tiềm năng của mình thông qua việc tích hợp vào blockchain TON.

Với lợi thế sẵn có từ việc có đến 800 triệu người dùng trên Telegram, việc GAMEE hợp nhất với TON Blockchain hứa hẹn mang lại một làn sóng mới vào trải nghiệm chơi game của người dùng, kết nối các game thủ thông qua một hệ sinh thái phi tập trung sáng tạo và mạnh mẽ.

Sự hợp tác này không chỉ cải thiện khả năng tiếp cận và quy mô của GAMEE mà còn có thể mở ra những cơ hội mới cho sự phát triển của ngành công nghiệp game trên nền tảng blockchain, hay còn gọi là Web3 Gaming. Hãy cùng NFT.vn theo dõi và chứng kiến những đổi mới tiếp theo từ sự kết hợp này.

NFT.vn

Bài viết liên quan:

Animoca Brands và TinyTap giới thiệu công cụ giáo dục bằng AI và NFT
Hai đơn vị này vừa hợp sức ra măt công cụ AI hiện đại phục vụ cho nhu cầu giáo dục toàn cầu.
Forge là gì ? Nền tảng game làm nhiệm vụ và nhận thưởng airdrop
Forge là nền tảng để người dùng làm nhiệm vụ và nhận thưởng. Trong bài viết này, cùng mình tìm hiểu Forge là gì ? Dự án này hoạt động như thế nào? Làm thế nào để đăng ký tài khoản và sử dụng ứng dụng Forge?
Share this post

Related Posts