/ 6 min read

Top 6 ứng dụng AI giúp bạn tạo NFT chỉ vài thao tác đơn giản

On this page
Top 6 ứng dụng AI giúp bạn tạo NFT chỉ vài thao tác đơn giản

Sự phát triển vượt bậc của trí tuệ nhân tạo (AI) đã cho phép người dùng dễ dàng tạo hàng loạt bộ sưu tập NFT thông qua hình ảnh và văn bản. Dưới đây là 6 ứng dụng giúp bạn tạo bộ sưu tập NFT cho riêng mình một cách dễ dàng!

1. OKX AI Art Generator

Đứng đầu trong danh sách là trình tạo nghệ thuật AI được cho là đơn giản nhưng mang lại chất lượng cao nhất trên thị trường hiện tại: trình tạo nghệ thuật NFT AI của OKX. Trình này cho phép người dùng tạo hình ảnh từ AI bằng cách nhập mô tả về hình ảnh mong muốn. Nền tảng này rất thân thiện với người dùng và toàn bộ quá trình tạo nghệ thuật chỉ mất vài phút để hoàn thành. Truy cập hướng dẫn của OKX về cách tạo tác phẩm nghệ thuật AI để biết thêm chi tiết.

Điều khác biệt giữa trình tạo nghệ thuật AI của OKX với những nền tảng khác là OKX có nhiều phong cách nghệ thuật cho người dùng chọn, bao gồm: Festive, Illustrative, Watercolor, Anime, Pixel Art, v.v. Không chỉ vậy, nền tảng này còn cho phép xuất tác phẩm nghệ thuật AI ở định dạng JPEG, PNG hoặc JPG. Sự kết hợp của hai tính năng này cho phép người dùng đạt được kết quả tốt nhất có thể, và đó là lý do tại trình tạo nghệ thuật AI của OKX đứng đầu danh sách này.

2. Midjourney AI

Ai A

Midjourney là một công cụ nghệ thuật AI có thể được sử dụng làm trình tạo NFT cho phép bạn tạo tác phẩm nghệ thuật bằng hệ thống AI. Midjourney tạo ra những hình ảnh độc đáo từ prompt do người dùng chỉ định và cũng có thể được sử dụng để chuyển đổi các bản phác thảo 2D thành các mô hình 3D độc đáo.

Người dùng có thể tạo tác phẩm nghệ thuật bằng máy chủ Discord của dự án. Mặc dù AI này tạo ra tác phẩm nghệ thuật bằng GPU nhưng máy chủ Discord đóng vai trò là giao diện cho người dùng. Bạn có thể tham gia Discord miễn phí và sử dụng lời nhắc văn bản để hướng dẫn AI phải làm gì. Sau khi hệ thống AI kết thúc quá trình tạo ảnh, bạn có thể chọn ảnh mình thích và tải lên trang web đúc NFT để biến chúng thành NFT chỉ với một click chuột. Tất cả những gì bạn cần làm là cung cấp một số chi tiết nhất định như tiêu đề NFT, mô tả, số lượng đơn vị, v.v.

Tuy nhiên, bạn phải mua một trong các gói hàng tháng hoặc hàng năm để sử dụng nền tảng này. Gói hàng tháng rẻ nhất chỉ là 10 đô la, không quá đắt. Đã có lúc dự án cho phép người dùng tạo hình ảnh AI miễn phí, tuy nhiên, do nhu cầu ngày càng tăng nên hiện tại chỉ những người đăng ký gói cao cấp mới có thể sử dụng dịch vụ này.

3. StarryAI

Ai D

StarryAI sử dụng thuật toán máy học để xử lý hình ảnh. Starry cấp cho người dùng toàn quyền sở hữu các hình ảnh đã tạo mà bạn có thể sử dụng cho mục đích cá nhân hoặc thương mại. Trình tạo hình ảnh AI này đã và đang không ngừng phát triển và cải thiện.

Điều đáng chú ý là StarryAI tính phí cho dịch vụ của mình, tuy nhiên, nếu bạn trả tiền và không hài lòng với dịch vụ được cung cấp, bạn có thể hủy đăng ký của mình và nhận tiền hoàn lại. Dịch vụ này hoàn toàn tự chủ và liên tục phát triển. Trình tạo hình ảnh AI của Starry không phải là tiên tiến nhất nhưng vẫn mang lại kết quả tốt.

4. NightCafe

Ai F

Tiếp theo chúng ta có NightCafe, một trong những công cụ tạo nghệ thuật tốt nhất để sáng tạo nghệ thuật số lượng lớn. Nền tảng này sử dụng các kỹ thuật máy học và AI tiên tiến được gọi là neural style transfer, cho phép người dùng tạo ra các tác phẩm kỹ thuật số khá tuyệt vời. Tất cả những gì người dùng cần làm là tải lên hình ảnh và chọn một phong cách nghệ thuật.

Các thiết kế mà trình tạo nghệ thuật AI này có thể tạo ra rất đơn giản nhưng đẹp mắt. Hình ảnh là những tác phẩm nghệ thuật có độ phân giải cao lên đến 2,2 megapixel. Bạn có thể tạo hàng trăm hình ảnh cùng lúc bằng chế độ tạo hàng loạt. Ứng dụng này được thiết kế cho cả máy tính và thiết bị di động và có phiên bản miễn phí. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tiếp tục sáng tạo trên nền tảng này, bạn phải mua hoặc kiếm điểm. Nếu bạn chọn mua, bạn sẽ phải trả từ 0,08 đô la đến 0,20 đô la cho mỗi điểm.

5. GetIMG

Ai H

Ở gần cuối danh sách, chúng ta có GetIMG, một nền tảng có toàn bộ bộ công cụ AI giúp nó nổi bật so với các nền tảng khác. GetIMG có thể tạo hình ảnh gốc theo tỷ lệ, mở rộng hình ảnh ra ngoài đường viền ban đầu và sửa đổi chúng theo nhiều cách khác nhau. Bạn thậm chí có thể tạo các mô hình AI tùy chỉnh với GetIMG. Chế độ mặc định của GetIMG có hơn 20 mô hình AI, từ Stable Diffusion đến các kiểu tùy chỉnh.

Nền tảng này có trình chỉnh sửa nâng cao có thể tạo ra các phần còn thiếu của bất kỳ ảnh nào. GetIMG cũng có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật độc đáo, tuyệt đẹp. Canvas của GetIMG có thể mở rộng đến kích thước vô hạn, vì thực sự không có giới hạn nào đối với những gì nó có thể làm. GetIMG cũng cực kỳ nhanh, có khả năng tạo ra hơn 10 hình ảnh chỉ trong vài giây.

6. DeepAI

Ai J

Cuối cùng, chúng ta có DeepAI — một giải pháp đã xuất hiện từ năm 2016. Nền tảng này cho phép người dùng sử dụng nhiều công cụ khác nhau để tạo ra hình ảnh chân thực. Bạn có thể tạo bao nhiêu hình ảnh tùy thích, mỗi hình ảnh là duy nhất. Công cụ này có khả năng tùy biến cao cho phép bạn theo đuổi mọi loại kết cấu, màu sắc, chi tiết, v.v.

Nền tảng này có nhiều công cụ để sử dụng, một số công cụ thậm chí còn cho phép bạn tạo phim hoạt hình. Bạn có thể dùng thử miễn phí và tải xuống các hình ảnh mà bạn đã tạo. Sau đó, bạn có thể sử dụng một nền tảng khác để mã hóa hình ảnh và biến chúng thành NFT .

Share this post

Related Posts