/ 3 min read

Unstoppable Domains cung cấp tính năng nhắn tin dành riêng cho tên miền Web3

On this page
Unstoppable Domains cung cấp tính năng nhắn tin dành riêng cho tên miền Web3

Unstoppable Domains (UD) cung cấp tính năng nhắn tin được mã hóa dành riêng cho tên miền Web3

Vào ngày 23/8, Unstoppable Domains (UD) cung cấp tính năng nhắn tin được mã hóa cho miền Web3 thông qua XMTP.

Cụ thể, chủ sở hữu của những domain ".crypto", ".wallet", ".polygon" hoặc "UD" hiện có thể nhắn tin cho nhau trên hầu hết các ứng dụng sử dụng XMTP, bao gồm ứng dụng và trang web UD iOS, ví Coinbase và các giao thức Lens như Lenster và Buttrfly. Hiện tại, phiên bản Android của UD sẽ không cung cấp tính năng nhắn tin này.

Image

Việc tích hợp tin nhắn mới dựa trên giao thức truyền tin nhắn mở rộng (XMTP), một giao thức độc lập, để mã hóa hoàn toàn và gửi tin nhắn đến người nhận. Điều này có nghĩa là các tin nhắn vẫn được lưu trữ ngay cả khi UD ngừng hoạt động trong tương lai.

Tin nhắn của bạn sẽ được lưu giữ và bạn có thể truy cập được bất kể điều gì xảy ra với Unstoppable

Sự khác biệt chính giữa nhắn tin của Unstoppable và các ứng dụng Web2 như WhatsApp là bạn có thể tương tác với người khác mà không cần chia sẻ số điện thoại , email hoặc những thông tin cá nhân khác.

Chức năng chặn và quản lý thông báo, hai tính năng chính của phương tiện truyền thông xã hội truyền thống, cũng được triển khai trong tin nhắn của Unstoppable.

Hình thức nhắn tin là một cách tuyệt vời để xây dựng cộng đồng trên Web3, đặc biệt là với các dự án NFT. Người dùng có thể đính kèm vào hồ sơ các huy hiệu Unstoppable tạo vào tháng 6 năm ngoái hoặc hiển thị ảnh NFT của mình.

DeLuca giám đốc của Unstoppable chia sẻ rằng:

Nhiều người trong Web3 sử dụng tên miền của họ làm bí danh. Mọi người có thể kiểm tra những người đồng sở hữu huy hiệu cho cộng đồng NFT yêu thích của họ và nhắn tin cho những người có cùng sở thích.

DeLuca cũng tuyên bố rằng công ty sẽ hợp tác với Push Protocol, cho phép chủ sở hữu tên người dùng đăng ký để nhận thông báo từ các dự án Web3. Và cho phép các ứng dụng, doanh nghiệp phi tập trung gửi tin nhắn hàng loạt đến cộng đồng của họ. 

Vào ngày 26/4, Unstoppable Domains đã hợp tác với Binance.US , cho phép người dùng đăng ký tên có đuôi .BinanceUS. Sau nhiều lần "chiến tranh" , Unstoppable cũng đã tuyên bố đình chiến với đối thủ Ethereum Name Service (ENS) vào ngày 17 /7, cho phép tên ENS .eth được bán trong cửa hàng UD

Share this post

Related Posts