/ 2 min read

Zora ra mắt tính năng phát hành NFT miễn phí dành cho nhà sáng tạo

On this page
Zora ra mắt tính năng phát hành NFT miễn phí dành cho nhà sáng tạo

Zora, nền tảng giao dịch NFT đang cách mạng hóa thị trường NFT bằng cách cho phép người sáng tạo phát hành NFT miễn phí.

Cụ thể, Zora sẽ chuyển chi phí gas cho người phát hành bộ sưu tập NFT đầu tiên, họ sẽ nhận được 0,000111 ETH từ nền tảng. Với mô hình của Zora, người sáng tạo có thể dễ dàng tạo NFT mà không phải lo lắng về chi phí gas. Điều này giúp họ dễ dàng tham gia vào thị trường NFT và kiếm tiền từ tác phẩm của mình.

Người sưu tập cũng được hưởng lợi từ mô hình của Zora. Họ có thể hỗ trợ người sáng tạo mà họ yêu thích mà không phải trả phí gas cao. Ngoài ra, họ cũng có thể kiếm tiền từ việc đúc lại các NFT mà họ sở hữu.

Trước đó, Zora cũng đã cho ra mắt Protocol Rewards, một tính năng phân chia phần thưởng cho người sáng tạo và nhà phát triển. Trên thực tế, mỗi khi việc đúc tiền được thực hiện thành công trên nền tảng, một phần phí 0,000777 ETH sẽ được chuyển đến những người sáng tạo và nhà phát triển có liên quan.

Về Zora

Zora là giao thức phi tập trung cho phép bất kỳ ai đều có thể mua bán và tạo ra các tài sản NFT trên nền tảng. Zora không chỉ đơn thuần là sàn giao dịch NFT, mà Zora còn cung cấp hàng loạt công cụ giúp bất cứ ai cũng có thể bắt đầu xây dựng những tác phẩm độc đáo của mình trên nền tảng. 

Share this post

Related Posts