/ 9 min read

Planet Mojo là gì? Tổng quan tựa game NFT chiến lược được nhiều quỹ đầu tư rót vốn

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Planet Mojo là gì? Tổng quan tựa game NFT chiến lược được nhiều quỹ đầu tư rót vốn

Một dự án game NFT độc đáo, nơi Metaverse và cộng đồng kết hợp và thu hút sự quan tâm đặc biệt từ nhiều quỹ đầu tư hàng đầu trong lĩnh vực Crypto.

Trong bài viết này, hãy cùng NFT.vn tìm hiểu về hệ sinh thái của Planet Mojo, một trong nhựng dự án game NFT được quan tâm nhất thời gian gần đây.

Planet Mojo là gì?

Planet Mojo là một metaverse game kết hợp NFT với những sản phẩm thuộc thể loại auto-battler và được thiết lập trong một thế giới phong phú. Tại Planet Mojo, người chơi có thể hoạt động với các đội hình tùy chỉnh. Game được xây dựng bởi đội ngũ Mystric Moose và vận hành trên blockchain Polygon.

Planet Mojo là gì?

Trong Mojo Planet, người chơi sẽ tạo và điều chỉnh đội hình của mình để tham gia vào các trận đấu tự động, trong đó các nhân vật sẽ tự động chiến đấu với nhau dưới sự điều khiển của hệ thống.

Điểm nổi bật của Planet Mojo

Cơ chế Auto-battler

Planet Mojo mang đến một trải nghiệm game auto-battler độc đáo, nơi người chơi có thể tham gia vào các trận đấu tự động mà không cần phải thực hiện các động tác chiến đấu chi tiết.

Thế giới game độc đáo

Trò chơi thiết lập trong một thế giới mới phong phú, nơi người chơi có thể khám phá và tận hưởng các cảnh đẹp và tính năng độc đáo.

Chế độ tùy chỉnh đội hình

Người chơi có thể tạo và điều chỉnh đội hình của mình theo cách mà họ muốn, từ việc lựa chọn nhân vật cho đến việc cải thiện các kỹ năng và trang bị.

Người chơi có thể tạo và điều chỉnh đội hình của mình theo cách mà họ muốn.

Với các trận đấu nhanh chóng và tính chiến lược cao, Planet Mojo hứa hẹn mang lại một trải nghiệm gây nghiện và thú vị cho người chơi.

Sự quan tâm của cộng đồng và quỹ đầu tư

Planet Mojo thu hút sự quan tâm từ cộng đồng game thủ và các nhà đầu tư lớn nhờ vào cách thức gameplay sáng tạo và tiềm năng phát triển của dự án.

Hệ sinh thái Planet Mojo

Ở vũ trụ Mojo, nhiều trò chơi được liên kết với nhau và người chơi có thể linh hoạt lựa chọn các team và tài sản trong game.

Game Mojo Melee

Tựa game NFT Mojo Melee được ra mắt trong năm 2023, đây là game PVP đầu tiên trên nền tảng được xây dựng với lối chơi cờ chiến thuật, người chơi sẽ sử dụng các NFT của mình để tạo những đội hình để chiến đấu với những người chơi khác từ đó nâng cao trên bảng xếp hạng.

Game Gogo Mojo

GoGo Mojo là một tựa game chạy đua vô tận, cho phép người chơi sử dụng các Mod-able Mojos từ Mojo Melee, tạo ra một môi trường chơi game tương tác với nhiều tính năng hấp dẫn. Đồng thời, Mojo Maker của Planet Mojo là một ứng dụng web độc lập, tăng cường trải nghiệm người chơi trong hệ sinh thái.

Game Mojo Land

Trong Mojo Land, người chơi sở hữu các Land với các quần xã sinh vật đa dạng như rừng, đầm lầy, ven biển, núi, thảo nguyên, và sa mạc. Các quần xã sinh vật này cung cấp nguồn tài nguyên đa dạng, giúp Mojo phát triển thành một vương quốc mạnh mẽ.

Các Land được phân chia thành nhiều độ hiếm, từ common đến mythic, mỗi loại có giá trị khác nhau. Các Land hiếm thường cung cấp nhiều tài nguyên hiếm, người chơi có thể sử dụng để nâng cấp Mojo hoặc trao đổi, mua bán với người chơi khác.

Mojo Maker

Đây là một tiện ích mở rộng, cho phéo người chơi thiết kế cá nhân hoá các nhân vật Mojo trong game.

Marketplace

Đặc thù của Planet Mojo là một dự án game có đang dạng các bộ sưu tập NFT. Vì vậy, Planet Mojo tạo ra thị trường giao dịch riêng, cho phép người chơi mua bán các loại vật phẩm và nhân vật trong game.

Gameplay Planet Mojo

Trong bài viết này, chúng ta sẽ đi sâu vào gameplay của Mojo Melee vì đây là sản phẩm mũi nhọn của hệ sinh thái Planet Mojo. Tựa game NFT Mojo Meele cung cấp một trải nghiệm chơi game chiến đấu tự động, trong một thế giới mới phong phú, nơi người chơi có thể hoạt động với các đội tùy chỉnh.

Trong game, bạn có thể tạo ra một đội hình với nhiều thành phần khác nhau như các NFT Mojo, Champion hay sử dụng thêm các loại bùa chú pháp thuật khác….Game sẽ có 2 chế độ chơi chính là:

  • Duel: Chế độ đấu tay đôi 1:1 trong đó nếu bạn đánh bại đối thủ được trong 3 ván (round) thì bạn sẽ trở thành người chiến thắng
  • Melee Brawl: Đội 8:8 đấu với nhau, bạn sẽ chiến thắng nếu đánh bại được đội bạn trong 2 vòng (stage
Sơ lược góc nhìn về gameplay của Mojo Meele.

Các Mojo, những sinh vật ma thuật, có khả năng và hình dạng đặc biệt và được mô tả như là đơn vị chính của người chơi trong trò chơi. Ngoài ra, Mojo Melee có sự xuất hiện của các bộ tộc đại diện cho các khu vực khác nhau, mang lại sự đa dạng cho nhân vật và gameplay. Người chơi có thể lựa chọn từ một loạt các nhân vật Champion và Mojo để tham gia vào các trận đấu kịch tính.

NFT Planet Mojo

Việc sở hữu NFT Planet Mojo sẽ mang lại cho người chơi những lợi ích như phần thưởng đặc biệt, được airdrop token MOJ,…

Điều này sẽ khiến trải nghiệm chơi game kiếm tiền của người chơi được tối ưu hóa hơn. Để có thể chơi game và tham gia các hoạt động trên nền tảng Planet Mojo các bạn cần phải sở hữu các NFT Mojo và bạn có thể mua trực tiếp các NFT này trên OpenSea.

Nhân vật game NFT Planet Mojo.

Token Planet Mojo

Tokenomics

Total supply: 1,000,000,000. Trong đó, tỉ lệ phân bổ như sau:

  • Pre-Seed: 6% - Lock 6 tháng, mở dần trong 2 năm.
  • Strategic 1: 14.7% - Lock 1 năm, mở dần trong 2 năm.
  • Strategic 2: 3.7% - 5% TGE, 6 tháng lock, mở dần trong vòng
  • Team & Advisors: 20.6% - Lock 1 năm, mở dần trong 2 năm.
  • Public Distribution: 3% - 100% TGE
  • Liquidity: 3% - 100% TGE
  • Ecosystem Fund: 17% - Lock 6 tháng, mở dần trong 4 năm.
  • Community Rewards: 32% - Mở dần trong 5 năm.
Phân bổ token $MOJO từ Planet Mojo.

Lịch khoá và mở khoá token $MOJO

Lịch Unlock và Vesting MOJO từ Planet Mojo.

Sàn giao dịch

Bạn có thể mua bán token $MOJO trên các nền tảng giao dịch như: Bybit hoặc Gate.io.

Cơ chế Earn trong game

Đang cập nhật...

Đội ngũ phát triển

Đội ngũ của Planet Mojo bao gồm các nhà phát triển có kinh nghiệm trong ngàng game và từng có thời gian làm việc tại các tập đoàn lớn như: LucasArts, EA, HappyGiant và Activision.

Đội ngũ phát triển Planet Mojo.

Đây là một đội ngũ hoàn toàn công khai, nhà đầu tưcó thể truy cập trực tiếp trang chủ của dự án để có thể tìm hiểu thêm về hồ sơ của từng cá nhân.

Mục tiêu của đội ngũ Planet Mojo là tạo ra một thế giới và nền tảng bền vững lâu dài cho thế hệ game thủ tiếp theo, nơi họ sở hữu tài sản trong game và có tiếng nói trong định hướng tương lai của dự án.

Đối tác & Nhà đầu tư

Planet Mojo gọi vốn 10 triệu USD với một quỹ đầu tư Tier 1 như Spartan Group và 6 quỹ đầu tư Tier 2 như: Animoca Brands, Merit Circle, Big Brain Holdings,...

Quỹ đầu tư của game NFT Planet Mojo.

Roadmap phát triển

Roadmap phát triển của Planet Mojo.

Hướng dẫn chơi game

Bước 1: Truy cập https://www.planetmojo.io/

Bước 2: Bấm chọn nút "PLAY MOJO GAMES" ở góc phải màn hình

Hệ sinh thái game NFT Planet Mojo đã có trên PC và Mobile (Android). Phiên bản iOS sẽ được Planet Mojo ra mắt trong tương lai.

Hướng dẫn chơi game Planet Mojo.

Cộng đồng

Tổng kết

Planet Mojo được xem là một trong những tựa game NFT auto-battler dễ tiếp cận với nhiều đối tượng người chơi khác nhau. Điều này mang lại ưu và nhược điểm riêng vì làm cho thể loại trò chơi này trở nên hấp dẫn hơn đối với người chơi mới khám phá và thử nghiệm nhưng đồng thời lại khiến cho người chơi có kinh nghiệm mong muốn nhiều hơn từ game.

Cách tiếp cận độc đáo của Planet Mojo với các vòng bảng và bảng đấu loại trực tiếp tạo ra những trận đấu nhanh chóng và hấp dẫn hơn so với những gì người chơi thường biết với thể loại auto-battler.

Trong tương lai các tựa game trên nền tảng cũng sẽ hỗ trợ hầu hết các hệ điều hành thông dụng hiện nay do đó chúng ta cùng chờ đón những update mới nhất đến từ nền tảng.

NFT.vn

Share this post

Related Posts