/ 3 min read

Một cuộc thi trên friend.tech dùng tên người dùng Twitter/X @pepe làm giải thưởng

Quilix
Quilix ₿itxel $aturn
On this page
Một cuộc thi trên friend.tech dùng tên người dùng Twitter/X @pepe làm giải thưởng

Một người sở hữu username Twitter/X @pepe vừa tổ chức cuộc thi hấp dẫn dành cho cộng đồng friend.tech.

Cụ thể, cuộc thi có tên The Pepe Game sẽ dành tặng cho người chiến tắng 1 Twitter/X handle (tên người dùng) @pepe hoàn toàn miễn phí. Ngoài sở hữu handle của meme nổi tiếng, tài khoản này còn là một trong những nhà phát triển của các nền tảng như pepe.wtf, illiquid.xyzcyborg.art.

Luật chơi của The Pepe Game được tài khoản này công bố như sau:

“Tôi sẽ tặng miễn phí tên người dùng Twitter/X @pepe cho người dùng nắm giữ nhiều key từ tài khoản friend.tech @pepe của tôi nhất. Tôi sẽ trao giải thưởng này khi giá trị ETH tài khoản của tôi leo lên vị trí top 1 mạng xã hội friend.tech".

Sau thông báo về trò chơi The Pepe Game trên Friend.Tech, giá ETH của tài khoản @pepe đã tăng mạnh 966%, từ 330 USD/key lên 3.500 USD/key, trước khi duy trì ổn định ở mức 1.900 USD.

Theo công cụ theo dõi dữ liệu trên Friend.Tech Octav, chủ sở hữu của kênh này đã nhận được gần 20.000 USD phí giao dịch từ nền tảng.

Cần lưu ý, tài khoản @pepe trên X này khác với tài khoản @pepecoineth được liên kết với dự án memecoin Pepe nổi tiếng.

Chủ sở hữu @pepe kiêm người tổ chức cuộc thi này còn cho biết:

“Người chiến thắng không nhất thiết phải là người chi tiêu nhiều nhất hoặc người mua key mới nhất. Các bạn sẽ phải vận dụng nhiều chiến lược khác nhau để trở thành người nắm giữ key của tôi nhiều nhất và tôi khuyến khích các bạn nên tham gia càng sớm càng tốt trước khi giá Key trở thành rào cản của các bạn".

Friend.tech là dự án mạng xã hội web3 xây dựng trên Base và chỉ mới mở phiên bản beta có giới hạn, người dùng cần phải có mã mời từ người dùng khác mới có thể truy cập tạo tài khoản. Gần đây, nền tảng mạng xã hội phi tập trung này đã ghi nhận những con số ấn tượng, bao gồm 6.4 triệu USD phí giao dịch chỉ sau 30 ngày phát hành.

Friend.tech cũng là một trong những dự án "hiếm hoi" khi thu hút tệp người dùng truyền thống và Web2 tham gia sử dụng. Đơn cử như 2 streamer game nổi tiếng FaZe Banks và Nadeshot đã từng lọt top KOL Web2 có thu nhập "khủng" trên friend.tech.

NFT.vn

Share this post

Related Posts