/ 2 min read

Tên miền .manta: Bước tiến mới của Manta Network trong việc xây dựng hệ sinh thái

On this page
Tên miền .manta: Bước tiến mới của Manta Network trong việc xây dựng hệ sinh thái

Manta Network, giải pháp layer-2 của Polygon, vừa có những thông báo mới nhất về kế hoạch mở bán tên miền .manta thông qua SpaceID.

Manta Network đã thông báo trên X rằng họ sẽ ra mắt tên miền .manta đầu tiên trên SPACE ID. Khi đăng ký tên miền trên hệ sinh thái Manta Network, các địa chỉ ví thông thường của người dùng sẽ được chuyển đổi thành dạng ngắn gọn, dễ đọc và dễ nhớ hơn với đuôi “.manta”.

Dịch vụ tên miền .manta hứa hẹn sẽ trở thành tiêu chuẩn danh tính phi tập trung trên toàn bộ hệ sinh thái của Manta Network, bao gồm các ứng dụng phi tập trung (dApps).

Trước đó, Manta Network thông báo triển khai layer-2 có tên Manta Pacific được tích hợp với hệ sinh thái Polygon thông qua phần mềm Chain Development Kit (CDK), một hướng đi mới cho hệ sinh thái sau nhiều năm chật vật phát triển.

Space ID là dự án cung cấp dịch vụ đăng ký, giao dịch và quản lý tên miền Web3. Dự án phát triển theo hướng multichain. Hiện tại, giao thức đã cho ra mắt tên miền trên 4 blockchain là BNB Chain, Arbitrum, Sei và Injective. Tiếp đến, đội ngũ dự định tiếp tục triển khai trên Manta Network.

Injective cùng Space ID mở cổng đăng ký Whitelist tên miền .inj
Dự án Injective vừa có những thông báo mới nhất về kế hoạch mở bán tên miền .inj thông qua SpaceID.

NFT.vn

Share this post

Related Posts